Brown: Eigum ķ höggi viš fólk tengt al-Qaeda

Ég er fegin žvķ aš "bretar ętla aš halda įfram eins og ekkert hafi ķ skorist" annars hefši veriš tilvališ fyrir žį aš kenna Ķrönum eitthvaš um lżšręši, žvķ viš vesturlandarbśar eru mjög framarelga ķ žeim efnum ž.e.a.s. lżšręši, žó reyndar viš žufum aš berja eša bomba lżšręšinu inn ķ hausinn į žeim žį mun žaš marg borga sig į endanum er žaš ekki, Ķrak td. er į góšri leiš meš aš verša fyrirmyndar lżšręšisrķki ķ mišri Arabķu.  Ég get ekki stillt mig um aš lżsa furšu minni į žeim įróšri sem ég hef lesiš um į żmsum bloggsķšum hérna gegn trśnni Ķslam og Mśslimum almennt.  Alltaf erum viš ótrślega hissa ef fólk sem eru mśslimar fremja eša reyna aš fremja glępi.....(žvķ oft misheppnast žaš all svakalega). Mįliš er aš žeir hafa eitthvaš aš segja meš žessum athöfnum og ekki er nś mikill tķmi eyddur ķ aš spį ķ žaš aš hvers vegna ķ ósköpunum einhver er til ķ aš sprengja sig ķ loft upp. Žaš gęti td. veriš aš viškomandi hafi fengiš nóg af žvķ aš vera kśgašur, įtt litla sem enga framtķš, geta ekki stundaš vinnu sķna eša bara misst fjölskyldu sķna ķ annars konar hryšjuverkum (hryšjuverkum hins góša).  Žetta er stašreyndin ķ Palestķnu svo dęmi sé tekiš, žeir eiga kannski ekki mikla framtķš fyrir sér ķ augnablikinu.  Ég į ofbošslega erfitt meš flestan įróšur yfir höfuš og įgętt aš lofta žvķ śt hér, žvķ ég fékk mig fullsaddan į žessum įróšri og žröngsżni į bloggsķšu sem ég rambaši į ķ dag.

 bestu kvešjur!


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bobbi Vķkingur

Ertu aš halda žvķ fram aš Arabar séu manneskjur lķka?  Žaš er löngu bśiš aš sanna žaš meš vķsindalegum ašferšum, eins og t.d. hauskśpumęlingum og svo framvegis, aš Arabar geta ekki samkvęmt skilgreiningu talist manneskjur.  Aš minnsta kosti ekki į sama hįtt og Gyšingar og vinstrimenn.  Auk žess er ekkert gott sagt um žį ķ Biblķunni. 

p.s. įšur en hinir įgętu bloggvinir mķnir betan og heišrśn fara aš ausa sér yfir mig, žį flokkast žetta undir kaldhęšni.  Ég er ekki meš ķslenska oršabók viš hendina en žiš ęttuš įreišanlega aš geta spurt einhvern hvaš žaš žżšir.

Bobbi Vķkingur, 2.7.2007 kl. 01:24

2 Smįmynd: Dorje

jśjś žeir eru manneskjur aš ég held en bara 500 įrum į eftir okkur ķ stjórnarfari og sišsamlegri hegšun.  ég held bara aš viš žolum ekki bišina eša žessi 500 įr til aš geta įtt ešlileg og góš samskipti og višskipti viš žį.  Hvernig uršum viš aftur Kristinn hér į landi? Žaš komu trśbošar og bušu fólki aš skrį sig og fylgja Jesś, en Heišnir og galdramenn voru ekkert of hrifnir af žvķ ķ fyrstu en létu undan į endanum žvķ žeir mįttu velja aš fylgja Jesś eša aš allt yrši tekiš af žeim, ég hef žvķ mišur engar heimildir um žetta en žetta getur alveg eins hafa veriš ķ Fęreyjum.  En hvaš meš Vķkinga, er eitthvaš minnst į žį ķ biblķunni?

Dorje, 2.7.2007 kl. 02:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Dorje

Höfundur

Dorje
Dorje
Höfundur hefur ennþá skoðanir á mörgu sem skiptir engu máli
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband