Freistandi

Þó svo að ég haldi starfi mínu enn sem komið er, þá er nokkuð freistandi að horfa til Danmerkur eða Noregs. Þar sem ég starfa við hönnun og eftirlit bygginga, þá er þessi óvissa og ótti við að missa vinnuna í huganum á hverjum degi. Það er mikið um uppsagnir á Arkitektastofum og Verkfræðistofum og ég heyri af mörgum félgögum sem hafa misst vinnuna. Ég held að margir horfi til norðurlanda og íhugi eða neyðist til að flytja úr landi.


mbl.is Atvinnuleysi minnkandi í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dorje

Höfundur

Dorje
Dorje
Höfundur hefur ennþá skoðanir á mörgu sem skiptir engu máli
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 455

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband